Trang chủ » Giới thiệu
Lịch sử thương hiệu Castel
1996
Castel được thành lập tại Valencia, Tây Ban Nha, với nhà máy đặt tại Castellón – trung tâm sản xuất gốm sứ hàng đầu châu Âu.
2008
Bắt đầu chiến lược toàn cầu hoá, Castel mở rộng sang thị trường Trung Quốc và thành lập chi nhánh tại Phật Sơn.
2010
Đẩy mạnh phát triển tại Bắc Mỹ, Castel nhanh chóng trở thành thương hiệu gạch ốp lát bán chạy hàng đầu tại Mexico.
2012
Ký hợp đồng với siêu mẫu quốc tế Vanessa Huppenkothen làm gương mặt đại diện thương hiệu.
2013
Chính thức hợp tác cùng Home Depot – chuỗi bán vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới.
2016
Công bố chiến lược toàn diện cho thị trường quốc tế, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và mở rộng hệ thống phân phối toàn cầu.
2017 – 2018
Giành nhiều giải thưởng: “Thương hiệu gốm sứ được các nhà thiết kế yêu thích”, “Sản phẩm được khuyên dùng bởi các nhà thiết kế”, “Giải thưởng vật liệu tiêu biểu Tuần lễ Thiết kế Thượng Hải”, “Cung điện vàng”.
2019
Đẩy mạnh R&D, xây dựng nhà máy hiện đại tại Mexico, thành lập trung tâm kiểm định và hợp tác với CCTV.
2020
Sản phẩm Castel giành giải “Sản phẩm được nhà thiết kế yêu thích” tại Danh sách Gương mới lần thứ 16.
2021
Hợp tác cùng các nhà thiết kế Ý và Tây Ban Nha để thành lập Phòng Nghệ thuật Castel – Texture Space.
2022
Tham dự Tuần lễ Thiết kế Quảng Châu, đoạt “Giải thưởng Thiết kế Hongmian·2022”.
2023
Tổng công ty Gốm sứ Castel hoàn thiện trụ sở mới hiện đại, đánh dấu bước ngoặt phát triển bền vững trên toàn cầu.
2025
Castel chính thức triển khai hoạt động tại thị trường Việt Nam, mang tinh hoa thiết kế gạch men châu Âu đến gần hơn với khách hàng Việt.
